วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

เลือกใครสักคน (Choose someone)

   

" เลือกใครสักคน "
...แม้ว่าเธอจะเลือกคนผิดแล้วใช้ชีวิตอยู่กับคนที่เธอเลือกไปตลอด  
แต่ตราบใดที่เขาอีกคนยังอยู่ข้างๆเธอ เธอจะไม่มีวันต้องโดดเดี่ยวแน่นอน...




การที่ผู้หญิงชอบให้ผู้ชายกุมมือเธอ 
ก็เพราะเธอต้องการที่จะมีใครสักคนมาค่อยดูแลและค่อยปกป้องเธอ-
ในเวลาเศร้า เสียใจ หรืออ่อนแอ และที่สำคัญคือ..คนที่ค่อยดูแลหัวใจเธอ..



บางครั้งเราก็ต้องการใครสักคน...
ที่พร้อมจะรับฟังความรู้สึกของเรา คอยอยู่ข้างๆเรา




กี่ครั้งแล้วที่ฉันต้องบอกเธอ
ถึงแม้ในยามเธอร้องไห้ เธอก็ยังสวยอยู่ดีโลกใบนี้มันอาจจะทำร้ายเธอ แต่ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอในทุกอารมณ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น